Thursday, September 11, 2008 at 11:53 PM |

I was not really into paintings, n
ot until I saw this piece of art on sale last June 2008 when I was still working in Abu Dhabi, UAE. At napaka- affordable ng price (AED 66, mga PhP700). Noong una, I was hesitant na bilhin yan. Alanganin kc yung size at baka mahirapan lang ako i-pabagahe. So, hindi ko binili. After a week, I went back to the shop to check the said painting pero wala na akong makita. I asked for assistance from a kabayan sales rep, buti na lang na-itago nya yung last piece sa pinakailalim. Kabayan even warned me, kapag binitawan mo yan, di mo na yan mabibili. Binili ko na kahit alam ko problema kung pano ko ipa-bagahe ito. Good thing, I know how to find ways.



Now, this Arab painting hangs happily in our simple and humble condo unit. Next time sana sa sarili ko ng bahay ma-hang ito! Hehehe. Ayos ba?

Posted by rehabman Labels: ,

0 comments:

Visit the Site
MARVEL and SPIDER-MAN: TM & 2007 Marvel Characters, Inc. Motion Picture © 2007 Columbia Pictures Industries, Inc. All Rights Reserved. 2007 Sony Pictures Digital Inc. All rights reserved. blogger template by blog forum